• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho học sinh trường THCS Trần Đại Nghĩa, huyện Châu Đức.

Ngày 17/6/2020, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ BR-VT chào đón quý thầy, cô giáo và các em học sinh trường THCS Trần Đại Nghĩa (H. Châu Đức) và trường THCS Thắng Nhất (Tp. Vũng Tàu) đến tham quan và dự buổi tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp.

Dịp này, các em học sinh được tham quan các cơ sở của trường, được tận mắt quan sát, trải nghiệm trên các máy móc, thiết bị hiện đại tại các nhà xưởng.

Các em học sinh trải nghiệm điều khiển robot nghề Cơ điện tử

Tại buổi hướng nghiệp, quý thầy cô và các em học sinh được nhà trường chia sẻ những thông tin bổ ích về các ngành nghề đào tạo, các chương trình tuyển sinh, quyền lợi của người học và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp. Theo đó, năm 2020, nhà trường tuyển sinh 20 nghề ở hai hệ cao đẳng và trung cấp với hình thức xét tuyển học bạ. Thời gian đào tạo nghề đối với hệ Cao đẳng là 2,5 đến 3 năm, Trung cấp là 2 năm đối với học nghề và 3 năm nếu vừa học nghề, vừa học văn hóa. Đối với học sinh hệ trung cấp tốt nghiệp THCS học Trung cấp được miễn 100% học phí, học sinh học cao đẳng các nghề nặng nhọc, độc hại theo quy định được giảm 70% học phí và học sinh đối tượng chính sách giảm 70% – 100% học phí. HSSV được học tập trong môi trường có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. HSSV được cấp học bổng và được khen thưởng theo chế độ quy định đối với trường công lập. 100% HSSV tốt nghiệp sẽ được trường giới thiệu việc làm, có cơ hội đi tu nghiệp tại Nhật. Đặc biệt, sinh viên tốt nghiệp cao đẳng được công nhận danh hiệu Kỹ sư thực hành hoặc Cử nhân thực hành tùy theo ngành nghề.

Thời gian nhập học được chia thành nhiều đợt vào tháng 7, 8, 9. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ dangkyonline.bctech.edu.vn, nộp hồ sơ trực tiếp tại trường hoặc nộp hồ sơ qua đường bưu điện.

Quý thầy cô giáo và các em học sinh hai trường dự buổi tư vấn hướng nghiệp

Buổi tham quan, hướng nghiệp giúp các em học sinh có cái nhìn cụ thể hơn về môi trường học tập tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ BR-VT và chương trình tuyển sinh năm 2020 của trường; từ đó giúp các em định hướng và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với sở trường và năng lực của bản thân, đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

Một số hình ảnh được ghi nhận:

Các em học sinh tham quan xưởng Chế tạo khuôn mẫu

Các em học sinh trải nghiệm nghề Chế tạo thiết bị cơ khí

Các em học sinh trải nghiệm nghề Chế tạo thiết bị cơ khí

Các em học sinh trải nghiệm điều khiển Robot nghề Cơ điện tử

Các em học sinh tham quan xưởng Chế tạo khuôn mẫu

Các em học sinh tham quan xưởng May thời trang

Các em học sinh tham quan xưởng Công nghệ ô tô

Các em học sinh tham quan xưởng Công nghệ ô tô

Các em học sinh tham quan xưởng Cắt gọt kim loại

Các em học sinh trải nghiệm nghề Chế biến thực phẩm

Các em học sinh giao lưu văn nghệ

Thầy Lê Phước Triều, Phụ trách phòng Đào tạo chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô giáo của các trường.

 

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết